झोमॅटोचे सीईओ दीपंदर गोयल म्हणाले की, त्यांना गुरुग्रामच्या ॲम्बियन्स मॉलमध्ये पायऱ्या चढण्यास सांगितले होते.
नवी दिल्ली:
झोमॅटोचे सीईओ दीपंदर गोयल यांनी रविवारी आरोप केला की गुरुग्राममधील एका मॉलने डिलिव्हरी एक्झिक्युटिव्ह म्हणून फूड ऑर्डर घेत असताना त्याला लिफ्ट वापरण्यापासून रोखले.
श्री गोयल, ज्यांनी त्यांची पत्नी ग्रीशिया मुनोझ यांच्यासमवेत त्यांच्या आव्हानांचा प्रत्यक्ष अनुभव घेण्यासाठी डिलिव्हरी पार्टनरची भूमिका घेतली, त्यांनी सांगितले की जेव्हा ते ॲम्बियन्स मॉलमध्ये ऑर्डर गोळा करण्यासाठी गेले तेव्हा त्यांना पायऱ्या चढण्यास सांगण्यात आले.
“माझ्या दुसऱ्या ऑर्डर दरम्यान, मला जाणवले की सर्व डिलिव्हरी भागीदारांसाठी कामाची परिस्थिती सुधारण्यासाठी आम्हाला मॉल्सशी अधिक जवळून काम करण्याची गरज आहे. आणि मॉल्सने देखील डिलिव्हरी भागीदारांप्रती अधिक मानवी असणे आवश्यक आहे,” त्यांनी Zomato डिलिव्हरी एजंट गणवेशातील अनुभवावर पोस्ट केले.
“आम्ही हल्दीरामची ऑर्डर घेण्यासाठी गुरुग्राममधील ॲम्बियन्स मॉलमध्ये पोहोचलो. मला दुसरे प्रवेशद्वार घेण्यास सांगण्यात आले आणि लक्षात आले की ते मला पायऱ्या चढण्यास सांगत आहेत. तेथे काही नाही याची खात्री करण्यासाठी पुन्हा मुख्य प्रवेशद्वारावर गेलो. वितरण भागीदारांसाठी लिफ्ट,” तो म्हणाला.
माझ्या दुसऱ्या ऑर्डर दरम्यान, मला जाणवले की सर्व डिलिव्हरी भागीदारांसाठी कामाची परिस्थिती सुधारण्यासाठी आम्हाला मॉलमध्ये अधिक लक्षपूर्वक काम करण्याची आवश्यकता आहे. आणि मॉल्सला देखील डिलिव्हरी भागीदारांप्रती अधिक मानवी असणे आवश्यक आहे.
तुम्हाला काय वाटते? pic.twitter.com/vgccgyH8oE
– दीपंदर गोयल (@deepigoyal) 6 ऑक्टोबर 2024
मिस्टर गोयल यांनी दावा केला की डिलिव्हरी पार्टनर मॉलमध्ये प्रवेश करू शकत नाहीत आणि ऑर्डर प्राप्त करण्यासाठी त्यांना पायऱ्यांवर थांबावे लागेल हे समजण्यासाठी त्यांनी पायऱ्या तिसऱ्या मजल्यावर नेल्या.
झोमॅटोच्या बॉसने सांगितले की, “माझ्या सहकारी डिलिव्हरी भागीदारांसोबत शांत झालो आणि त्यांच्याकडूनही मौल्यवान अभिप्राय मिळतो,” झोमॅटोच्या बॉसने सांगितले की, जिना रक्षकाने “थोडा ब्रेक घेतला” तेव्हा ऑर्डर गोळा करण्यासाठी तो डोकावून गेला.
त्याच्या पोस्टवर प्रतिक्रिया देताना, अनेक वापरकर्त्यांनी सांगितले की केवळ मॉल्सच नाही तर विविध सोसायट्या देखील डिलिव्हरी भागीदारांना मुख्य लिफ्ट घेण्याची परवानगी देत नाहीत.
“प्रत्येक सोसायटी, प्रत्येक मॉल आणि प्रत्येक कार्यालयाने डिलिव्हरी भागीदारांसाठी सामान्य नियमित लिफ्ट आणि प्रवेश/निर्गमन वापरणे बंधनकारक केले पाहिजे. यात कोणतेही विभाजन असू नये,” असे एका वापरकर्त्याने सांगितले.
गेल्या आठवड्यात, श्री गोयल यांनी एक पोस्ट शेअर केली ज्यामध्ये ते ऑर्डर वितरीत करताना गुरुग्रामच्या रस्त्यावर स्वार होताना दिसले.
“आमच्या ग्राहकांना अन्न पोचवायला आणि राइडचा आनंद लुटायला आवडते,” त्याने सुश्री मुनोजसोबतचे फोटो लिहिले आणि पोस्ट केले, जिने अलीकडेच तिचे नाव बदलून जिया गोयल ठेवले.