अल्फाबेटचे Google त्याच्या शोध परिणामांवर विशिष्ट कंपन्यांच्या पुढे चेक मार्क दर्शवत आहे, कंपनीच्या प्रवक्त्याने शुक्रवारी सांगितले की, वापरकर्त्यांना सत्यापित स्त्रोत ओळखण्यात आणि बनावट वेबसाइट्सपासून दूर राहण्यास मदत करण्याच्या उद्देशाने एक चाल आहे.
अधिकृत व्यवसाय किंवा सेवांची तोतयागिरी करणाऱ्या फसव्या वेबसाइट ऑनलाइन शोध परिणामांमध्ये वाढू शकतात, ज्यामुळे वापरकर्ते व्यवसायाबद्दल चुकीची माहिती पाहू शकतात, वापरकर्त्यांना फसवू शकतात आणि ब्रँडचे संभाव्य नुकसान करू शकतात.
“आम्ही नियमितपणे अशा वैशिष्ट्यांसह प्रयोग करतो जे खरेदीदारांना ऑनलाइन विश्वासार्ह व्यवसाय ओळखण्यात मदत करतात आणि आम्ही सध्या Google वर विशिष्ट व्यवसायांच्या शेजारी चेकमार्क दर्शविणारा एक छोटा प्रयोग चालवत आहोत,” प्रवक्त्याने सांगितले.
“घोटाळा” किंवा फसवी सामग्री असलेली पृष्ठे ओळखण्यासाठी आणि त्यांना शोध परिणामांमध्ये दिसण्यापासून रोखण्यासाठी Google आधीपासूनच स्वयंचलित प्रणाली वापरते.
द व्हर्जने शुक्रवारी या विकासाची माहिती दिली आणि शोध परिणामांवर मायक्रोसॉफ्ट, मेटा आणि ऍपल सारख्या कंपन्यांसाठी अधिकृत साइट लिंक्सच्या पुढे निळे सत्यापित चेकमार्क दिसले.
केवळ काही वापरकर्ते हे वैशिष्ट्य पाहण्यास सक्षम होते, व्हर्ज म्हणाले की, Google ने अद्याप चाचणी मोठ्या प्रमाणावर आणलेली नाही.
© थॉमसन रॉयटर्स 2024
(ही कथा एनडीटीव्ही कर्मचाऱ्यांनी संपादित केलेली नाही आणि सिंडिकेटेड फीडमधून स्वयंचलितपणे तयार केली गेली आहे.)