रॉयटर्सने पाहिलेल्या कागदपत्रांनुसार, अल्फाबेटच्या Google ने त्याच्या शोध परिणामांमध्ये अधिक चांगले बदल करण्यासाठी प्रतिस्पर्ध्यांना अधिक चांगले बदल करण्याचा प्रस्ताव दिला आहे.
डिजिटल मार्केट्स अॅक्ट (डीएमए) च्या उल्लंघनात प्रतिस्पर्धी ओव्हर प्रतिस्पर्धी यांसारख्या स्वत: च्या सेवांना अमेरिकेच्या टेक राक्षसावर युरोपियन कमिशनने चार्ज केल्याच्या तीन महिन्यांनंतर गूगलचा ताजा प्रस्ताव तीन महिन्यांनंतर आला.
लँडमार्क डीएमएने त्यांच्या शक्तीमध्ये बदल करण्याच्या उद्देशाने आणि प्रतिस्पर्ध्यांना स्पर्धा करण्यासाठी अधिक खोली देण्याच्या उद्देशाने मोठ्या टेकसाठी डॉस आणि डॉनची यादी तयार केली आहे.
Google च्या नवीन प्रस्तावाअंतर्गत उद्दीष्ट आणि भेदभाव नसलेल्या निकषांवर निवडलेल्या अनुलंब शोध सेवा (व्हीएसएस) ने शोध पृष्ठाच्या शीर्षस्थानी स्वतःचा बॉक्स Google च्या समान स्वरूप, माहिती आणि वैशिष्ट्यांसह मिळेल, असे दस्तऐवजात म्हटले आहे.
बॉक्समध्ये व्हीएसएस, हॉटेल्स, एअरलाइन्स, रेस्टॉरंट्स आणि ट्रान्सपोर्टमध्ये निवडलेले तीन थेट दुवे असतील.
Google मधील विशेष शोध इंजिन असलेले इतर व्हीएसएस खाली रँक केले जातील परंतु वापरकर्त्यांवर क्लिक केल्याशिवाय बॉक्सशिवाय.
“आम्ही (आयोगाच्या) प्राथमिक निष्कर्षांच्या स्थानाशी सहमत नाही परंतु पूर्वग्रह नसलेल्या आधारावर, आम्हाला सध्याच्या कार्यवाहीचे निराकरण करण्यासाठी एक व्यवहार्य उपाय शोधायचा आहे,” असे Google आणि कमिशनने दोन्ही प्रतिस्पर्ध्यांना पाठविलेले कागदपत्रे म्हणाले.
कमिशनने बोलावलेल्या 8 जुलैच्या बैठकीत प्रतिस्पर्धी अभिप्राय देतील. सभेच्या आधी नावे नको असलेल्या बर्याच प्रतिस्पर्ध्यांनी रॉयटर्सला सांगितले की स्तरावरील खेळाचे मैदान सुनिश्चित करण्यासाठी अद्याप बदल फारसे जात नाहीत.
© थॉमसन रॉयटर्स 2025
(ही कहाणी एनडीटीव्ही कर्मचार्यांनी संपादित केलेली नाही आणि सिंडिकेटेड फीडमधून स्वयं-व्युत्पन्न केली आहे.)