2023 हे भारतासाठी स्वयंपाकासंबंधी साहसांचे वर्ष होते आणि आमच्या खाद्यपदार्थांच्या निवडींनी आमच्या अभिरुची, प्राधान्ये आणि कदाचित आमच्या तृष्णेबद्दलही खूप काही सांगितले. Swiggy, ऑनलाइन फूड डिलिव्हरी ॲपने आमच्या चव कळ्या वर्षभर व्यस्त ठेवल्याबद्दल बीन्स पसरवले. स्विगीने त्याचे ‘वार्षिक ट्रेंड’ रिलीज केले अहवाल: सलग 8 व्या वर्षी इंडिया स्विगी 2023′ कसे केले आणि भारतीयांनी कोणते पदार्थ सर्वात जास्त, किती, कुठून आणि बरेच काही ऑर्डर केले याबद्दल वर्षभरातील काही मनोरंजक तथ्ये उघड केली.
कोणी काय आणि कुठे ऑर्डर केले?
मुंबईच्या गजबजलेल्या रस्त्यांपासून ते दिल्लीच्या हृदयापर्यंत, भारतभरातील खाद्यप्रेमी ऑर्डर देण्यात व्यस्त होते. देशभरात स्विगीच्या मेनूवर 6.6 दशलक्षाहून अधिक अनन्य डिशेस उपलब्ध आहेत. काही वापरकर्ते Swiggy वर “Swiggy” किंवा “order” शोधत असताना – अनुक्रमे तब्बल 5028 आणि 1682, त्यांना ते जे शोधत होते ते सापडले नाही.
2023 चे ऑर्डरिंग स्टार्स:
मुंबईतील एका व्यक्तीने तब्बल 42.3 लाख रुपयांच्या खाद्यपदार्थांच्या ऑर्डर्स मिळविल्या – आता ती भूक आहे! पण ते फक्त मोठ्या शहरांचे नव्हते; झाशी सारख्या छोट्या शहरांमध्येही एका वापरकर्त्याने पार्टीसाठी एकाच ऑर्डरमध्ये तब्बल 269 वस्तू ऑर्डर केल्याने भरपूर खाद्यपदार्थ ऑर्डर केले.
स्विगी हे भारतातील लोकप्रिय खाद्य वितरण ॲप आहे. प्रतिमा: iStock
शो चोरलेल्या डिशेस
7.7 दशलक्ष ऑर्डर्ससह, दुर्गापूजोदरम्यान गुलाब जामुन्सने रोशोगोल्लावर विजय मिळवला. नवरात्रीच्या सर्व नऊ दिवसांसाठी टॉप व्हेज ऑर्डर म्हणून मसाला डोसा शो चोरला. हैदराबादमध्ये एका ग्राहकाने तब्बल ६ लाख रुपये खर्च करून इडलीचा मुकुट घेतला. प्रति सेकंद 2.5 बिर्याणी ऑर्डर करून सलग आठव्या वर्षी सर्वाधिक ऑर्डर केलेल्या डिश म्हणून बिर्याणीने आपले राज्य चालू ठेवले.
‘केक कॅपिटल’ म्हणून उदयास आलेले शहर
बंगळुरूने चॉकलेट केकसाठी तब्बल 8.5 दशलक्ष ऑर्डर्ससह ‘केक कॅपिटल’ या किताबावर दावा केला आहे. व्हॅलेंटाईन डे दरम्यान, भारताने प्रति मिनिट 271 केक ऑर्डर केले.
हे देखील वाचा:2023 च्या टॉप 10 व्हायरल पाककृती ज्यांनी इंटरनेटवर तुफान लोकप्रियता मिळवली
नवीन आश्चर्यकारक पाककृती:
स्विगी गिल्टफ्रीवरील शाकाहारी ऑर्डरमध्ये 146% वाढीसह शाकाहारी लोकांना आनंद झाला. जपानी आणि कोरियन पाककृतींमधली लढाई ॲनिमेने जिंकली, जपानी पदार्थांना 2x अधिक ऑर्डर मिळाल्या.
बाहेर जेवण आणि बचत:
Swiggy One आणि One Lite वापरकर्त्यांनी INR 900 कोटींहून अधिक बचतीचा आनंद लुटला, तर Swiggy Dineout वापरकर्त्यांनी INR 300 कोटींची बचत केली. इंस्टामार्टच्या उत्साही लोकांनी जगातील 17व्या सर्वाधिक लोकसंख्या असलेल्या ‘इन्स्टा-पुर’ वरून ऑर्डर केले आणि जयपूरमधील एका वापरकर्त्याने एकाच दिवसात 67 ऑर्डर दिल्या. दिल्लीत इन्स्टंट नूडल्सच्या डिलिव्हरीला अवघे ६५ सेकंद लागले!
आम्ही 2023 ला निरोप देताना, ही आकडेवारी आणि अंतर्दृष्टी संपूर्ण भारतातील विविध तऱ्हा आणि खाद्यसंस्कृती विकसित करणाऱ्या वर्षाची कहाणी सांगते.